MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tập hợp và kiểm tra hóa đơn đầu vào hợp lý, hợp lệ;
- Kiểm tra và kiểm soát chứng từ kế toán: Hoá đơn, hợp đồng mua bán, hồ sơ ngân hàng….
- Cân đối và viết hóa đơn đầu ra;
- Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kì hoặc đột suất;
- Thực hiện việc đối chiếu tình hình nộp thuế với các cơ quan thuế.
- Hạch toán phần mềm kế toán;
- Chuẩn bị các báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm như: báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN, báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNCN, TNDN….và các công việc khác liên quan tới lĩnh vực thuế;
- Cập nhật các văn bản và quy định mới về lĩnh vực kế toán thuế để áp dụng cho toàn công ty;
- Chấp hành nguyên tắc bảo mật thông tin nội bộ và chấp hành đúng theo pháp luật về thuế, trung thực trong công việc;
- Làm các công việc theo sự phân công của Ban Giám Đốc;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Đại học; chuyên ngành: Tài chính, Kế toán,
- Tối thiểu từ 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực.
- Có ý thức trách nhiệm, thái độ làm việc tích cực, khả năng giải quyết các vấn đề.
- Sử dụng các ứng dụng máy tính tốt: Word, Excel, phần mềm Misa ...
- Hiểu biết kỹ về kế toán và thuế.
- Kỹ năng:
+ Am hiểu sâu về công tác tài chính kế toán;
+ Kỹ năng xử lý công việc tốt;
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
+ Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
+ Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
- Thái độ/tố chất:
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình, năng động;
- Tư duy hệ thống.